Sử dụng ghế massage có tốn nhiều điện không?

Bất cứ ai đang sử dụng hoặc muốn mua ghế massage toàn thân đều có một thắc mắc là sử dụng ghế massage có tốn điện nhiều không? Bài viết dưới đây, Haruko sẽ cung cấp thêm thông tin để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế massage phù hợp nhất.

Liệu sử dụng ghế massage tại nhà có tốn nhiều điện không?
Liệu sử dụng ghế massage tại nhà có tốn nhiều điện không?

Sử dụng ghế massage có tốn nhiều điện không?

Đối với các loại ghế nhỏ gọn như ghế massage lưng, ghế văn phòng và ghế massage trên ô tô, mức tiêu thụ điện năng chỉ khoảng 50 – 60 W. Mức tiêu thụ điện này thậm chí có thể thấp hơn và giống như bật một bóng đèn.

Đối với ghế massage toàn thân có kích thước lớn hơn, nhiều chức năng và công dụng hơn nên tiêu tốn nhiều điện hơn. Nhưng so với tivi, tủ lạnh thì ghế massage cũng chỉ có công suất tiêu thụ điện năng tương đương. Nếu bạn từng tìm hiểu thông số của nhiều dòng sản phẩm ghế massage, bạn sẽ thấy rằng một chiếc ghế như vậy chỉ tiêu thụ điện chưa đến 200W. Đồng thời, ghế được trang bị hệ thống ngắt điện tự động nếu không sử dụng trong thời gian dài. Cùng chế độ hẹn giờ 10-20 phút giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thời gian sử dụng ghế.

Có thể thấy, ghế massage với công suất tiêu tốn điện chỉ như một chiếc quạt, là thiết bị vừa đảm bảo an toàn lại không phát sinh chi phí điện năng cao.

Thời gian sử dụng ghế massage tốt nhất

Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi sử dụng ghế massage có tốn điện không. Để ghế massage phát huy hết tác dụng, bạn cần sử dụng vào thời điểm thích hợp nhất. Việc sử dụng ghế massage cũng như việc luyện tập thể dục, thể thao cũng cần có thời gian phù hợp nhất mới có thể phát huy hết tác dụng. Thời điểm tốt nhất để nằm thư giãn trên ghế massage là khi bạn thức dậy vào buổi sáng và buổi chiều khi bạn vừa đi làm sau một ngày mệt mỏi. Đây là 2 thời điểm giúp cơ thể thư giãn và cảm thấy thoải mái nhất.

Các chuyên gia y tế cho rằng thời gian bạn nên ngồi trên ghế massage sẽ tạo cảm giác thoải mái, tốt nhất là từ 15-30 phút, khoảng 2 lần mỗi ngày,. Sử dụng ghế massage đúng lúc sẽ mang lại sức khỏe cho cơ thể, lạm dụng quá mức sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và đau nhức hơn, vì vậy hãy thực hiện theo đúng thời gian khuyến cáo để tránh có các tác dụng phụ gây ra.

Xem thêm: Sử dụng ghế massage thường xuyên có tốt cho sức khỏe hay không?

Một số lưu ý khi sử dụng ghế massage để tiết kiệm điện và an toàn

Kiểm soát thời gian sử dụng để không bị hư hỏng máy. Trung bình để tăng độ bền cho máy và giảm hao phí điện năng, chúng ta chỉ được sử dụng ghế massage tối đa 30 phút mỗi ngày.

Trong trường hợp đang sử dụng ghế mà bị mất điện đột ngột, người dùng nên đợi ít nhất 5 – 10 phút rồi mới khởi động lại để tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn cho máy.

Nhiều gia đình có thói quen giữ nguyên máy, chỉ tắt khởi động sau khi sử dụng xong và để dành cho lần sử dụng tiếp theo, nhưng thực tế không nên làm điều này mà phải rút phích cắm điện. Tắt công tắc nguồn sau mỗi lần sử dụng.

Để giảm hao phí điện năng, chúng ta chỉ được sử dụng ghế massage tối đa 30 phút mỗi ngày.
Để giảm hao phí điện năng, chúng ta chỉ được sử dụng ghế massage tối đa 30 phút mỗi ngày.

Khi sử dụng ghế massage, nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu hư hỏng bất thường nào, chẳng hạn như: mùi khét khi hoạt động, chân ghế nâng lên hạ xuống khó khăn, các chế độ massage toàn thân hoạt động yếu hơn bình thường,…  bạn nên ngừng sử dụng ngay và gọi dịch vụ sửa chữa bảo hành. Nếu tiếp tục sử dụng, ghế sẽ trở nên quá tải và gây ra thiệt hại nghiêm trọng hơn.

Nên sử dụng các loại ghế massage chính hãng như ghế massage toàn thân Haruko. Đây là những loại ghế massage được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản sử dụng công nghệ Malaysia nên rất tiết kiệm điện, hoạt động rất êm ái, trơn tru.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng ghế massage đúng cách tại nhà

Ghế massage Haruko không tiêu tốn quá nhiều điện năng

Mỗi dòng ghế massage toàn thân đều có thiết kế và công suất khác nhau. Đồng thời, chức năng massage cũng được nghiên cứu và điều chỉnh để phù hợp với từng sản phẩm. Hiện nay, thương hiệu ghế massage Nhật Bản được đánh giá cao về ưu điểm tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường. Ghế massage được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản hoặc áp dụng theo tiêu chuẩn Nhật Bản phù hợp với gia đình Việt. Hầu hết các thiết bị này đều sử dụng nguồn điện áp 220V / 50Hz. Tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế massage tiết kiệm điện như:

  • Ghế mát xa Haruko H6: giá ưu đãi 14.900.000Đ
  • Ghế mát xa Haruko H7 : giá 19.990.000Đ
  • Ghế mát xa Haruko J3: giá 28.900.000Đ
  • Ghế mát xa Haruko J9: giá 57.770.000Đ
Ghế massage được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản hoặc áp dụng theo tiêu chuẩn Nhật Bản phù hợp với gia đình Việt và tiết kiệm điện.
Ghế massage được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản hoặc áp dụng theo tiêu chuẩn Nhật Bản phù hợp với gia đình Việt và tiết kiệm điện.

Bạn có thể tìm thấy tất cả các thiết bị này tại showroom Haruko. Đây là địa chỉ quen thuộc, chuyên cung cấp nhiều loại thiết bị chăm sóc sức khỏe, chính hãng, đầy đủ chức năng và nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Khi mua hàng, người dùng còn được nhận những ưu đãi hấp dẫn:

Giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc

Đổi trả hàng nhanh chóng khi người dùng nhận hàng và phát hiện thiết bị lỗi từ nhà sản xuất.

Được trải nghiệm miễn phí các mặt hàng được trưng bày tại cửa hàng để lựa được sản phẩm chất lượng nhất.

Thanh toán linh hoạt : trả bằng tiền mặt khi nhận hàng, chuyển khoản qua ngân hàng hoặc hình thức trả góp lãi suất 0%

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

Kết luận

Bài viết trên đây là một số chia sẻ về ghế massage toàn thân dùng có tốn điện không? Ghế massage toàn thân cũng như bất kỳ thiết bị điện tử nào, nếu bạn sử dụng đúng cách thì sẽ đảm bảo an toàn, độ bền của thiết bị và hạn chế điện năng tiêu thụ. Mọi thắc mắc, băn khoăn về ghế massage toàn thân, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom HARUKO

  • Showroom Hà Nội : Tầng 4, tòa nhà 20 , 176 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Showroom Hồ Chí Minh: 401 Đường Vĩnh Viễn – Phường 5 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
  • Showroom Bình Dương : 294, Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Showroom Haruko Đồng Nai: số 16, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Website: https://haruko.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Haruko.suckhoevuonxa.vn
  • Hotline: 038.388.7777 hoặc 1900.1527
5/5 - (399 bình chọn)

Trả lời

btn-dangkyhocthu
Đăng Ký Đặt Hàng