CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chúng tôi áp dụng bảo hành điện tử với tất cả các sản phẩm

I. Thống nhất việc diễn giải và sử dụng từ ngữ

Bảo hành: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm những công tác không nằm trong mục bảo hành (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa chúng tôi và Quý khách hàng.

II. Bảo hành

1. Chi tiết

  • Phiếu bảo hành không hợp lệ, đã bị tẩy xóa chỉnh sửa, bị rách quá 1/3, nhàu nát không thể xem được nội dung hoặc không có con dấu của chúng tôi.
  • Sản phẩm bị hư hại, bể vở, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập (chuột cắn…)
  • Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.
  • Không bảo hành các linh kiện: dây nguồn, ốp nhựa , khóa an toàn.
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành theo quy định của từng nhóm sản phẩm.
  • Bảo hành theo số điện thoại khách hàng cung cấp lúc mua hàng

2.Quy định về thời gian bảo hành


Những trường hợp không bảo hành: (sẽ được hỗ trợ thay thế sửa chữa có tính phí)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, Haruko

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành/ không có thông tin bảo hành/ mất phiếu bảo hành (với các sản phẩm mua trước ngày 22/03/2019)

  • Phiếu bảo hành không hợp lệ, đã bị tẩy xóa chỉnh sửa, bị rách quá 1/3, nhàu nát không thể xem được nội dung hoặc không có con dấu của chúng tôi.
  • Sản phẩm bị hư hại, bể vở, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập (chuột cắn…)
  • Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.
  • Không bảo hành các linh kiện: dây nguồn, ốp nhựa , khóa an toàn.

3.Chế độ bảo hành

Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các nhóm sản phẩm Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.

  • Khu vực trong bán kính 50km (từ showroom gần nhất): miễn phí đi lại
  • Khu vực ngoài bán kính 50km (từ showroom gần nhất): Quý khách vui lòng hỗ trợ phí đi lại cho nhân viên bảo hành.

Quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe,dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của chúng tôi để được sửa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.

Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

III. Bảo trì

Tất cả các sản phẩm của HARUKO đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1. Chi phí: Bảo trì sẽ phát sinh chi phí, mức phí sẽ được nhân viên kỹ thuật của công ty thông báo trước với khách hàng.

2. Hỗ trợ thay thế linh phụ kiện: Nếu sau thời gian bảo hành, quý khách có nhu cầu thay thế linh phụ kiện, chúng tôi sẽ tiến hành thay thế tính phí, mức phí tùy thuộc vào linh phụ kiện mà quý khách muốn thay và sẽ được nhân viên chúng tôi báo giá trước.

3. Di dời và tháo lắp: Có tính phí, mức phí sẽ được nhân viên chúng tôi thỏa thuận trước với quý khách.

V. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo trì:

Quý khách liên hệ đến Hotline 1900 1527 – 0383.88.7777  hoặc số điện thoại chi nhánh gần nhất để thông báo về việc bảo hành, bảo trì sản phẩm.

IV. Tiếp nhận bảo hành/ bảo trì

Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ với

TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Tại địa chỉ: số 20 – Ngõ 176 – Lê Trong Tấn – Thanh Xuân HN

Điện thoại: 1900.1527 – 0383.88.7777 (miễn phí)