CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1) THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Từ 30 ngày kể từ ngày mua hàng nếu trong khi sử dụng có xảy ra bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.
– Ngày mua: là ngày ghi trên hóa đơn bán hàng.
2) ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG
– Khách hàng có thể đổi hàng tại bất kỳ chi nhánh Haruko nào trên toàn quốc
– Khách hàng mua trên kênh online vui lòng liên hệ bộ phận CSKH 1900.1527 để được hướng dẫn đổi trả.
3) ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ
– Chúng tôi không chấp nhận việc hoàn trả cho các sản phẩm không bị hỏng hoặc giao không đúng
– Chính sách hoàn trả đúng theo ngôn ngữ chính thức của quốc gia được nhắm mục tiêu.
– Người mua chịu phí vận chuyển hoàn trả
– Được hỗ trợ đổi màu, và đổi sản phẩm khác có chức năng tương tự hoặc cao cấp hơn
– Giữ mới sản phẩm/ hoàn tiền nếu không vừa ý
– Không đồng ý đổi trả với lý do không thích sản phẩm
– Sản phẩm phải nguyên vẹn, còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên bao bì, sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.
– Sản phẩm lỗi từ phía sản xuất.
– Chúng tôi không chấp nhận việc hoàn trả cho các sản phẩm không bị hỏng hoặc giao không đúng mẫu mã.
4) KHÔNG XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI HÀNG VỚI 
– Sản phẩm quá thời hạn đổi.
– Sản phẩm sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.
– Không có hóa đơn mua hàng.
– Các sản phẩm bị hư hỏng
5) QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI HÀNG 
– Có nhân viên liên hệ đổi trả tận nhà
– Chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.
6) QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI HÀNG
– Khách hàng mang sản phẩm tới cửa hàng nơi quý khách mua hàng, hoặc liên hệ Hotline CSKH: 1900.1527 để được cung cấp thông tin gửi hàng và hỗ trợ đổi hàng cùng các vấn đề liên quan
– Chúng tôi cam kết đổi size, đổi màu, đổi sản phẩm có chức năng tương tự hoặc hỗ trợ nâng đời sản phẩm
– Đổi trả 30 ngày đầu,  làm việc kể từ ngày shop nhận được hàng lỗi
– Điều kiện đổi trả lỗi hỏng hóc do nhà sản xuất hoặc trong quá quá trình vận chuyển,…