Vận chuyển

Chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển với chi phí thấp nhất đến Quý khách hàng nhằm mang lại sự tiện lợi cũng như đáp ứng tốt nhất vì lợi ích của Khách hàng. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:

I. CÁC HÌNH THỨC GIAO HÀNG

1. Giao hàng tận nhà:

Đối với các sản phẩm nặng, cồng kềnh,… trong phạm vi có hỗ trợ giao hàng tận nhà theo quy định từ haruko.vn (*)

2. Giao hàng qua dịch vụ vận tải:

Trong một số trường hợp sản phẩm nhỏ và vị trí địa lý đặc thù (địa chỉ khách hàng cách xa showroom của chúng tôi), hoặc để rút ngắn thời gian nhận hàng quý khách có thể lựa chọn hình thức vận chuyển qua dịch vụ vận chuyển (bên tứ ba) như nhà xe khách, xe tải, đơn vị vận chuyển.…

3. Giao hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh:

Đối với các sản phẩm trả hình thức này ít được sử dụng tại haruko.vn vì đa số sản phẩm nặng cồng kềnh… Quý khách có nhu cầu nhận hàng qua hình thức này phải thanh toán mọi chi phí phát sinh trong quá trình giao nhận với đơn vị vận chuyển.

4. Nhận hàng tại cửa hàng:

Quý khách có thể đến trực tiếp tại các showroom chúng tôi thanh toán và nhận hàng ngay tại showroom.

II. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN:

– Miễn phí vận chuyển đối với tất cả các đơn đặt hàng tại HARUKO

– Quý khách hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.

– Trong trường hợp quý khách gặp vấn đề phát sinh Quý khách liên hệ ngay đến chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời

III. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

Tùy vào vị trí địa lý của Quý khách hàng mà chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng sớm nhất có thể từ 1-2 ngày làm việc

Thời gian giao hàng sẽ được nhân viên bán hàng thông báo với khách hàng khi tiến hành đặt hàng qua tổng đài hoặc hệ thống cửa hàng. Quý khách hàng sẽ được thông báo trước 01 ngày trước khi chúng tôi tiến hành giao hàng.

IV. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:

Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi giao nhận sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng: 1900 1527
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ phản hồi nào từ Quý khách sau khi Quý khách ký xác nhận hàng hóa cùng nhân viên giao hàng, chính vì thế Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi xác nhận để được đảm bảo quyền lợi tốt nhất.
Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.