Bí kíp lựa chọn ghế massage tặng sếp mà bạn nên biết

Trong công việc, hầu hết chúng ta đều có một ông chủ mà gọi tắt là Sếp. Ở Sếp luôn có một số điều mà bạn luôn quan tâm đó là Sếp khó tính hay sếp tâm lý, …điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, hiệu quả trong công việc và cơ hội phát triển của bạn về lâu dài. Bạn yêu ghét công việc đó một phần là bởi sếp của bạn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận họ là người là người chỉ bảo, quán xuyến và quản lý chúng ta, họ còn quyết định kinh tế cũng như cho chúng ta định hướng và cơ hội tốt. 

Vì vậy, để duy trì mối quan hệ tốt và bày tỏ lòng quý trọng đến những người sếp, bạn muốn mua tặng cho sếp một món quà đặc biệt giá trị và ý nghĩa. Nhưng làm thế nào để chọn được một món quà đẳng cấp, độc đáo và sang trọng? Sao cho sếp vui vẻ khi nhận và nhớ đến bạn nhiều hơn? Đây quả là một câu hỏi khó. Nhưng lựa chọn ghế massage cho sếp có thể là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.  Tham khảo ngay dưới bài viết này nhé!

Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe đặc biệt vô cùng ý nghĩa khi mua tặng sếp

Bí kíp lựa chọn ghế massage tặng sếp mà bạn nên biết.

Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe đặc biệt vô cùng ý nghĩa khi mua tặng sếp. Tuy nhiên không phải ai lần đầu chọn ghế cũng có những am hiểu nhất định. Hãy tham khảo những bí kíp sau đây để chọn được mẫu ghế tốt nhất tặng sếp.

Chọn ghế massage chính hãng và cao cấp 

Với địa vị của các Sếp bạn nên chọn những những món đồ dùng phải đắt tiền và sang trọng.  Vì vậy, khi chọn ghế massage cho sếp bạn nên chọn những ghế cao cấp đầy đủ tính năng cùng nhiều chương trình mới lạ độc nhất và quan trọng hơn cả là độ tinh tế của thiết kế, độ bền của sản phẩm đó. Sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín và danh tiếng, được nhập khẩu chính hãng có giấy chứng nhận kiểm định nghiêm ngặt về sản phẩm.  Để được sếp chú ý nhiều hơn thì một chiếc ghế cao cấp có tên tuổi sẽ khiến bạn được sếp “để mắt” tới theo một cách không ai mong muốn.

Xem thêm: 10 thương hiệu ghế massage nổi tiếng uy tín tốt nhất hiện nay trên internet

Chọn ghế hợp phong thủy với sếp 

Sếp của bạn mệnh gì hãy lưu ý chọn màu sắc ghế phù hợp với mệnh của sếp nhé. Mua ghế massage theo phong thủy giúp rước lộc vào nhà đem lại ý nghĩa rất lớn về mặt sức khỏe và công việc của người được tăng. Qua đó thể hiện sự tinh tế và tầm hiểu biết của bạn nên sẽ được sếp đánh giá cao hơn.  Vấn đề phong thủy đối với những người kinh doanh rất quan trọng, Đừng để công sức và tâm huyết của bạn rớt sông đổ biển, khi chỉ vì một chi tiết nhỏ như màu da của ghế cũng khiến sếp phật lòng. 

Một chiếc ghế hợp phong thủy đem lại ý nghĩa rất lớn về mặt sức khỏe và công việc của người được tặng

Có công dụng hữu ích cho sức khỏe của Sếp

Sếp là người giữ vị trí, vai trò quan trọng trong công ty nên áp lực và mệt mỏi là điều không tránh khỏi. Hơn nữa sếp thường là người có tuổi nhất định nên chọn ghế cho sếp bạn nên quan tâm nhiều đến công dụng cho sức khỏe của sếp.  Những người lãnh đạo, họ thường mải miết vào công việc và quên đi việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy thể hiện sự cảm thông và thấu hiểu của mình bằng việc tặng sếp một chiếc ghế massage cao cấp có tác dụng trị liệu như:

Giảm đau nhức xương khớp, giúp sếp sẽ được thư giãn và xoa bóp một cách chuẩn xác, thuần thục, nhức mỏi cơ bắp dần biến đi và tinh thần thoải mái, cải thiện sức khỏe.  Nhờ vậy sếp sẽ rất vui mừng và có thiện cảm tốt dành cho bạn. Không chỉ vậy, nếu trong gia đình sếp có người già hay các bệnh nhân tai biến, tim mạch và bại liệt, ghế massage chính là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc trị liệu các bệnh này. Chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao nhờ sự thông minh, tinh tế của mình.

Gợi ý 2 mẫu ghế massage toàn thân cho bạn tặng Sếp 

Với tất cả những tiêu chí kể trên thì món quà tặng sếp tốt nhất cho bạn chính là ghế massage toàn thân Haruko. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các mẫu ghế massage nhập khẩu sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất Nhật Bản. Hiện đang được thịnh hành trên thị trường và được hàng triệu khách hàng lựa chọn. 

Ghế massage Haruko được thiết kế kiểu dáng hiện đại, đa dạng tính năng, chất liệu da tổng hợp cao cấp, không bám bụi, dễ thoát mồ hôi với dáng vẻ sang trọng, quyền quý. 

Đặc biệt ghế sử dụng công nghệ con lăn cảm biến hồng ngoại cho phép dò tìm chính xác các huyệt đạo, tác động theo 3 hoặc 4 chiều: dài, rộng, sâu, trước và sau… mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. Kết hợp các phương pháp massage đỉnh cao của thế giới, ghế hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 

Dưới đây là hai mẫu ghế cao cấp bạn không nên bỏ lỡ nếu tặng sếp:

Ghế Haruko J9

Một trong top sản phẩm cao cấp nhất tại Haruko mà bạn không nên bỏ qua chính là ghế massage toàn thân J9. Đây là dòng ghế sở hữu con lăn thông minh 5D cao cấp nhất trên thị trường, tích hợp cảm biến huyệt đạo khi hoạt động sẽ quét một lượt từ đỉnh đầu xuống vùng mông sau đó định vị vị trí cơ thể người dùng và đưa ra bài massage phù hợp. 

Ghế masage J9 dòng ghế chăm sóc sức khỏe cao cấp tốt nhất hiện nay
Ghế masage J9 dòng ghế chăm sóc sức khỏe cao cấp tốt nhất hiện nay

Ghế massage toàn thân J9 có 34 túi khí, thiết kế hoàn hảo bơm nhả đồng bộ bằng hệ thống piston hỗ trợ điều trị mất ngủ, giảm căng thẳng stress cho sếp của bạn sau áp lực công việc vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, ghế có 2 màu Xanh Dương + Nâu sang trọng, đẹp mắt phù hợp cho trang trí nội thất và nổi bật không gian gia đình.  

Ghế Haruko A8 Plus

Điểm đặc biệt của chiếc ghế massage A8 plus này là có hệ thống giúp giảm đau nhanh chóng hiệu quả với 12 dạng bài tập massage toàn thân. Bảng điều khiển giọng nói tiếng Việt thông minh, hiện đại dễ dàng sử dụng. 

Ghế massage A8 Plus một sự lựa chọn tốt nhất hiện nay dành tặng sếp
Ghế massage A8 Plus một sự lựa chọn tốt nhất hiện nay dành tặng sếp

Con lăn 4D di chuyển linh hoạt, cho phép mở rộng diện tích massage cùng với chế độ massage không trọng lực giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn, sảng khoái, tỉnh táo và thư giãn tối đa. Hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu giúp giảm căng thẳng áp lực và ngủ ngon hơn. 

Trên đây, là hai dòng ghế massage cao cấp chính hãng được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng bạn sẽ có thêm hiểu biết để có thể lựa chọn một món quà ý nghĩa mua tặng sếp. Từ đó giúp bạn dễ dàng đạt được mong muốn, nguyện vọng của mình hơn trong công việc. 

Đánh giá post

Trả lời

btn-dangkyhocthu
Đăng Ký Đặt Hàng