TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH HARUKO | THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE & THIẾT BỊ CHĂM SÓC SỨC KHỎE HÀNG ĐẦU

Thương hiệu Haruko – một hành trình một chặng đường, với gần 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong lĩnh vực ghế massage và thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà, Haruko ngày càng khẳng định được thương hiệu trên thị trường.

Haruko lấy phương châm cải tiến không ngừng để tạo niềm tin và vượt trên sự hài lòng của khách hàng, đồng thời luôn nỗ lực đáp ứng các yêu cầu khắt khe về công nghệ, chất lượng sản phẩm và các đơn hàng số lượng lớn, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp góp phần tạo dựng chỗ đứng vững chắc của Haruko đối với khách hàng và uy tín ngày càng cao trong việc cung cấp các thiết bị chăm đời sống tại nhà.

Thương hiệu Haruko – một hành trình một chặng đường, với hơn 5 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển sản phẩm
Thương hiệu Haruko – một hành trình một chặng đường, với gần 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển sản phẩm

Với tầm nhìn và xử mệnh Haruko hướng đến, chất lượng luôn phải được ưu tiên lên đầu, chính chất lượng đem lại giá trị cao nhất thì người tiêu dùng mới tin tưởng và gắn bó lâu dài với nhãn hàng. Haruko cũng vậy, luôn đặt chất lượng và làm việc phục vụ người tiêu dùng bằng cái tâm. Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng , cải thiện chăm sóc đời sống người dân một cách toàn diện ,chúng tôi tự hào là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật tại 63 tỉnh thành với chuyên môn cao trong việc hỗ trợ khách hàng tại nhà, có thể đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ cho khách hàng.

Với sự tín dụng của khách hàng và vốn kinh nghiệm tích lũy được trong suốt chặng đường đã qua, Haruko đang hướng tới mục tiêu “Trở thành nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị chăm sóc chất lượng cuộc sống của khách hàng”.

Tầm Nhìn Haruko – Dẫn Đầu Ngành Chăm Sóc Sức Khỏe

Haruko Là công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc đời sống khách hàng như ghế massage, giường massage, thiết bị tập gym, máy chạy bộ, có nguồn gốc chính hãng, xuất sứ rõ ràng, với sự chăm chút cho chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, Haruko phấn đấu trở thành thương hiệu ghế massage uy tín mang lại chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng, góp phần nâng cao đời sống của người Việt.

Tập trung phát triển và xây dựng mạng lưới showroom Haruko độc quyền phân phối rộng khắp cả nước và vươn tầm quốc tế. Haruko trao sức khỏe gửi yêu thương!

Sứ Mệnh Haruko – Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Là Thành Công Của Chúng Tôi

Thành công của Haruko chính là sự hài lòng của mọi khách hàng trên toàn quốc 63 tỉnh thành Việt Nam. Công ty Haruko chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để đem tới nhiều giá trị hơn cho khách hàng!

Với khách hàng : Lợi ích của khách hàng và chất lượng cuộc sống của khách hàng là mục đích trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới . Mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong cung cấp những dòng ghế có chất lượng tốt nhất là định hướng quan trọng để chúng tôi tồn tại và phát triển. Lắng nghe và chia sẻ để đạt được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là thước đo thành công của Haruko

Với nhân viên: Không ngừng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu tính nhân văn, tạo cơ hội nâng cao nghiệp vụ và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên

Đối với các đối tác: cùng nhau hợp tác và phát triển trên cơ sở công bằng, cởi mở, tôn trọng và giúp đỡ lẫn nhau

Giá Trị Cốt Lõi Của Haruko

Haruko tiên phong với dịch vụ 5 sao đặt nhu cầu của khách hàng là ưu tiên số 1:

  • Bảo hành 10 năm tại nhà
  • Bảo trì trọn đời
  • Giao hàng hỏa tốc trong 2h ( 24-48 tiếng đối với các tỉnh xa trung tâm và huyện đảo)
  • Thanh toán linh hoạt nhận hàng trước, trả tiền sau
  • Trả góp lãi suất 0%
  • Đổi trả và nâng cấp sản phẩm áp dụng với mọi loại ghế massage
  • Nhân viên Haruko giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp 24/7
  • Là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật tại 63 tỉnh thành trên cả nước

Ngoài ra Haruko còn xác định xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên 5 giá trị cốt lõi sau

  • Tiên phong: luôn đổi mới đem lại sự đa dạng, mẫu mã sản phẩm cập nhật liên tục để phù hợp với người dùng.
  • Tín nhiệm: Haruko coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt chât lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tối ưu và tốt hơn.
  • Trách nhiệm: Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, mỗi nhân viên có ý thức gìn giữ thương hiệu và văn hóa công ty, cam kết vì lợi ích của công ty, đảm bảo sự phát triển bền vững lâu dài.
  • Sự thấu cảm: Chúng tôi quan tâm đến khách hàng và nhân viên của chúng tôi, điều quan trọng hơn hết là sự hài lòng của họ và chúng tôi sẽ luôn đáp lại với tất cả tấm lòng.
  • Tôn trọng : Tôn trọng lẫn nhau, xây dựng một Haruko vững mạnh. Tôn trọng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp dài hạn với khách hàng và không thay đổi chất lượng sản phẩm vì mục đích lợi nhuận.

Triết Lý Kinh Doanh Haruko

  • Cam kết hợp tác lâu dài với các đối tác và khách hàng bằng việc cung cấp các chất lượng sản phẩm và dịch vụ tiên tiến và tốt hơn.
  • Luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển chuyên môn hóa trong lĩnh vực chăm sóc đời sống khách hàng bằng những cải tiến liên tục.
  • Để đảm bảo rằng tất cả nhân viên được làm việc tại một môi trường năng động, thân thiện và công bằng và cơ hội phát triển.

Logo Haruko – Biểu Tượng Của Niềm Tin Và Sự Phát Triển

Với hình dáng cách điệu một bông hoa sen nở rộ , logo Haruko khẳng định tầm nhìn và sứ mệnh của Haruko với biểu trưng cho 3 giá trị quan trọng của công ty: nhiệt huyết, cầu tiến và năng động.

Tâm Nhìn Và Sứ Mệnh - Logo Haruko
Tâm Nhìn Và Sứ Mệnh – Logo Haruko

 

Gồm 2 màu cơ bản của là màu vàng và màu xanh lá cây

  • Màu vàng: đó là biểu tượng của sự phồn thịnh, giàu có, đem lại giá trị tốt nhất đến khách hàng
  • Màu xanh lá cây: là biểu tượng của niềm tin, mang lại cảm xúc vui tươi và may mắn.. Màu xanh còn được xem như là màu của sự hợp tác, thành công và bền vững.

Haruko mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế, trong những năm vừa qua thương hiệu Haruko không ngừng phấn đấu, tiếp tục giữ vững vị thế là thương hiệu chăm sóc đời sống tại nhà trong lòng người Việt. Sự đồng hành của khách hàng là động lực giúp Haruko ngày một phát triển hơn trong tương lai.

Hệ Thống Showroom Haruko – Thương Hiệu Chăm Sóc Sức Khỏe Vàng

Kết Luận

Tầm nhìn và sứ mệnh Haruko không chỉ là định hướng phát triển mà còn là cam kết mang sức khỏe đến mọi gia đình Việt.

Tin liên quan:

Xem thêm: Thông Tin Tuyển Dụng Tại Haruko