Thị trường ghế massage phát triển như nào trong 3 năm trở lại đây?

Giai đoạn đầu, khi mà thị trường ghế massage mới bắt đầu những bước đi đầu tiên thu hút và tạo niềm tin với khách hàng còn rất khó khăn nhưng 3 năm gần đây, thị trường ghế massage đã thay đổi nhiều đến mức nào?

thị trường ghế massage mới bắt đầu những bước đi đầu tiên thu hút và tạo niềm tin với khách
thị trường ghế massage mới bắt đầu những bước đi đầu tiên thu hút và tạo niềm tin với khách

Thực trạng tình hình diễn biến trong 3 năm qua của thị trường ghế massage

Phân khúc về giá của ghế massage trên thị trường hiện nay

Dựa theo bảng thống kê về giá thị trường ghế massage tại Việt Nam năm 2021 , có 3 loại phân khúc về giá:

Ghế massage thuộc phân khúc này có giá từ 15- 40 triệu đồng với các tính năng cơ bản kết hợp cùng con lăn 2D.
Ghế massage thuộc phân khúc này có giá từ 15- 40 triệu đồng với các tính năng cơ bản kết hợp cùng con lăn 2D.

Phân khúc giá rẻ: Ghế massage thuộc phân khúc này có giá từ 2 triệu – 10 triệu đồng với các tính năng massage cơ bản

Xem chi tiết: Ghế massage giá dưới 10 triệu

Phân khúc phổ thông: Ghế massage thuộc phân khúc này giá sẽ từ 15 triệu – 80 triệu đồng và được tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại hơn phân khúc giá rẻ như: con lăn 3D, tính năng không trọng lực, có nhiệt hồng ngoại, …

Phân khúc cao cấp: Ghế massage thuộc phân khúc này sẽ từ 100 triệu – 200 triệu đồng trở lên bởi từ thiết kế đến tính năng đều rất thông minh cũng như hiệu quả của nó cũng sẽ vượt trội hơn các phân khúc khác.

Thực trạng thị trường ghế massage trong 3 năm

Theo báo dân trí Việt Nam, thị trường ghế massage là một thị trường tiềm năng nhưng cực “phức tạp”. Theo khảo sát từ giới chuyên gia, Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng với các nhà sản xuất thiết bị massage. Thế nhưng thực tế đáng buồn, số lượng thương hiệu massage chất lượng, chính thống chỉ đếm được trên đầu ngón tay trong khi nhu cầu muốn cải thiện, nâng cao sức khỏe của người dân Việt cũng như từ khóa ghế massage được tìm kiếm nhiều nhất trong ba năm qua.

Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng với các nhà sản xuất thiết bị massage
Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng với các nhà sản xuất thiết bị massage

Trong 3 năm qua, ghế massage chính là mặt hàng chiếm thị phần lớn nhất và có giá trị gia tăng cao nhất trong các thiết bị massage. Đặc biệt từ năm 2020 đến nay, người dân Việt Nam đã phải hứng chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19 nhưng với thị trường ghế massage nói chúng và các thương hiệu ghế massage khác nói riêng thì đây chính là thời điểm tốt nhất. Điều này dễ hiểu bởi sức khỏe rất quan trọng nhưng trong mùa dịch thì việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe lại càng phải đề cao. Chỉ cần đánh đúng tâm lý người tiêu dùng và chiến lược Marketing phù hợp thì thị trường ghế massage sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Nguồn: Haruko với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt theo báo Dân Trí

Chính vì thị trường ghế massage đang chiếm ưu thế, nên một hiện trạng khác đã xuất hiện đó chính là thương hiệu bị đạo nhái khiến người tiêu dùng gặp những tai nạn không mong muốn. Ví dụ như: cảm biến tại một số khu vực massage như chân và tay không có độ nhạy không phù hợp dễ gây chấn thương, tác dụng phụ, trốn tránh bảo hành và không đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Hãy là người tiêu dùng thông minh để tránh những tai nạn không đáng có!

Ai đang là người dẫn đầu thị trường ghế massage?

Trên thị trường ghế massage hiện nay, thương hiệu Haruko là thương hiệu ghế massage dẫn đầu. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, Haruko mong muốn khách hàng sẽ luôn cảm thấy thỏa mãn, thoải mái với dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu.

Thương hiệu Haruko là thương hiệu ghế massage dẫn đầu với hơn 5 năm kinh nghiệm hình thành
Thương hiệu Haruko là thương hiệu ghế massage dẫn đầu với hơn 5 năm kinh nghiệm hình thành

Ghế massage thương hiệu Haruko là một trong những sản phẩm được rất nhiều nhà đài như VTV, VTC,… cùng các trang truyền thông uy tín đưa tin đánh giá cao sản phẩm như: Dân trí, Tin tức 24h, Zing News, Dân Việt…. Đặc biệt, Haruko cũng tự hào khi được các nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng: NSUT Kim Tử Long, DH. Chiến Thắng, DH  Bảo Chung… Bên cạnh đó, Haruko lọt top 10 Thương hiệu uy tín độc quyền năm 2020.

 Báo doanh nhân đã nói về sản phẩm ghế massage đang gây sốt cộng động vừa qua
Báo doanh nhân đã nói về sản phẩm ghế massage đang gây sốt cộng động vừa qua
NSƯT Kim Tử Long đánh giá rất cao dòng sản phẩm này
NSƯT Kim Tử Long đánh giá rất cao dòng sản phẩm này
NSUT Chiến Thắng phủ nhận ghế massage Haruko rất tuyệt vời
NSUT Chiến Thắng phủ nhận ghế massage Haruko rất tuyệt vời
Danh hài Bảo Chung rất hài lòng với sản phẩm ghế massage Haruko
Danh hài Bảo Chung rất hài lòng với sản phẩm ghế massage Haruko

Với Haruko, chất lượng luôn phải được ưu tiên lên đầu. Chính chất lượng đem lại giá trị cao nhất thì người tiêu dùng mới tin tưởng và gắn bó lâu với nhãn hàng. Haruko luôn vậy , luôn đặt chất lượng và làm việc phục vụ người tiêu dùng bằng cái tâm. Thỏa mãn nhu cầu của họ, cải thiện, chăm sóc sức khỏe cho họ và đưa ra những chính sách tối ưu để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm sao cho bền vững nhất.

Các dòng ghế massage Haruko chính là những “ anh hùng” tiên phong đi đầu trong việc xây dựng và bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình. Đặc biệt, các dòng ghế massage của Haruko sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt và hiện đại với công dụng nâng cao sức khỏe cho bạn và gia đình. Ghế massage Haruko chính là lựa chọn sáng suốt, bảo vệ sức khỏe mọi nhà!

Tham khảo: các mẫu ghế massage chính hãng cao cấp của Haruko

Kết lại: Có thể nói trong 3 năm qua, thị trường ghế massage đã có những bước chuyển mình tích cực và có thể trong những năm tiếp theo sẽ là những bước đầy dột phá. Hy vọng thị trường ghế massage Việt Nam sẽ tiến xa và phát triển thành công hơn nữa trong tương lai!

Đánh giá post

Trả lời

btn-dangkyhocthu
Đăng Ký Đặt Hàng