Hoa Hậu H’Hen Niê chia sẻ bí kíp tập gym để có dáng chuẩn

Khi nhắc đến hoa hậu với làn da nâu chắc khỏe thiên phú đặc trưng của người dân tộc Ê Đê chắc hẳn bạn đã biết chúng tôi nhắc đến ai rồi. Sở hữu vòng eo 59 đáng mơ ước, body săn chắc,  Hoa hậu H’Hen Niê đã kết hợp việc tập gym và chế độ ăn uống khoa học như nào. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết giữ dáng của cô nàng này nhé.

Hoa hậu H'Hen Niê hé lộ bí quyết giúp bụng dưới luôn thon nhỏ, bạn cũng có thể áp dụng ngay vì nó rất dễ!

Hoa hậu H’ Hen Niê chia sẻ cách để có dáng chuẩn

Với thân hình nuột nà, cân đối , làn da nâu bóng khỏe, ít ai biết trước đây, nàng hậu H’Hen Niê đã từng sở hữu thân hình béo tròn, cân nặng lên tới 70kg. Cô từng chia sẻ với báo chí về việc giữ dáng rằng trước đây, cô không hề ý thức về việc làm thế nào để có được vóc  dáng khỏe đẹp cũng như chế độ ăn uống như nào để cơ thể khỏe mạnh hơn. Cô ăn nhiều cơm mỗi ngày chính vì chế độ ăn nhiều tinh bột đã khiến cô tăng cân không kiểm soát.

Để đạt được mục tiêu trở thành người mẫu, H’ Hen Niê bắt đầu điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và tập luyện hợp lý hơn . Thời gian đầu cô cũng gặp nhiều khó khăn trong việc giảm cân vì chưa quen chế độ ăn mới, tuy nhiên nghĩ đến ước mơ của mình cô cũng quyết tâm hơn. Cụ thể bí quyết để sở hữu một vóc dáng thon gọn, cơ bụng săn chắc, H’Hen Niê chia sẻ :

Sau khi ăn xong không nên ngồi

“ Một số nguyên tắc Hen phải giữ để bụng dưới không tròn nhô nhô là không ngồi sau khi ăn xong. Hạn chế đồ ngọt vì bụng dưới và nọng cằm là thích chất ngọt lắm. Trước các buổi chụp bikini hay các buổi chụp mặc trang phục lụa thì không uống quá nhiều nước. Ngoài ra tập ở phòng gym, cứ nằm mà chưa ngủ , Hen thường đưa chân lên đạp kiểu xe đạp”

Kiên trì tập gym mỗi ngày

Nói về quá trình tập luyện để duy trì vóc dáng, H’Hen Niê chuộng tập tạ xây dựng cơ bắp vùng ngực, bụng, chân, hông. Cô theo sát sự hướng dẫn của huấn luyện viên lúc tập ở phòng gym. Còn tập ở nhà, cô trang bị thảm để thực hiện vài động tác vận động cơ bản.Nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên thể hình , H’Hen Niê tăng cường các bài tập squat liên hoàn để phát triển vòng 3 sexy hơn, giúp cô định hình vóc dáng đồng hồ cát.

Bạn đọc nên tham khảo thêm sai lầm thường gặp khi sử dụng máy tập gym tại nhà để tránh gặp phải chấn thương khi tập luyện mỗi ngày

Chạy bộ để giảm cân

Để đạt được mục tiêu trở thành người mẫu, hoa hậu H’Hen Niê thực hiện chạy bộ đều đặn hàng ngày. Mỗi ngày cô chạy bộ 2 tiếng để đốt cháy mỡ bụng và mỡ đùi nhanh chóng. Chỉ với cách cắt giảm tinh bột và chạy bộ,  H’Hen Niê đã giảm cân nhanh chóng. Cô đã giảm còn 49kg với chiều cao 1m72. Đây là số đo cân nặng và chiều cao lý tưởng của một người mẫu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khoe vòng eo siêu thon nhờ chạy bộ

Chế độ dinh dưỡng

Do tính chất công việc đòi hỏi cao về việc giữ gìn vóc dáng nên H’Hen Niê không chỉ chăm chỉ tập gym mà còn chú trọng ăn uống khoa học để không lãng phí công sức tập luyện.

Hoa hậu thường ăn luân phiên các món như thịt gà luộc, lòng trắng trứng, chuối, các loại hạt. Ngoài ra, protein còn có nhiều trong món cá hồi, cá ngừ, thịt bò, sữa chua. H’Hen Niê chú trọng bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi trong các bữa ăn hàng ngày để nhanh no, tăng cường tiêu hóa . Để tăng cơ, huấn luyện viên khuyên cô nên ăn nhiều súp lơ, các loại hạt và đặc biệt mỗi ngày nên ăn 1,5kg thịt gà luộc và một quả chuối chín.

Để duy trì chế độ ăn lành mạnh , khoa học, nàng hậu H’Hen Niê hạn chế tối đa ra ngoài ăn hàng mà thường tự nấu tại nhà. Cô không cho nhiều gia vị vào các món ăn và thường chọn những món luộc, hấp trong chế độ ăn.

Chế độ ăn giảm cân của hoa hậu H’ Hen Niê trong giai đoạn đầu là:

Sáng: không ăn thức ăn chứa tinh bột, trước khi ăn sáng cô thường uống 400ml nước ấm pha mật ong, ăn nhiều rau luộc và uống sữa đậu nành

Trưa: nửa bát cơm và thức ăn

Tối: hầu như không ăn gì

Trong mỗi bữa ăn cô không quên uống thêm nước lọc để giảm cân hiệu quả hơn

Để có một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và tốt nhất bạn đọc không nên bỏ qua:  Thực đơn ăn uống khoa học dành cho người dùng máy tập gym

Nghỉ ngơi đúng giờ

Hằng ngày, hoa hậu H’Hen Niê thường đi ngủ trước 23h và cố gắng ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày vì giấc ngủ rất quan trọng để giữ dáng. Buổi trưa cô chỉ ngủ 15 -30 phút vì cô cho rằng ngủ nhiều sẽ khiến cơ thể mệt mỏi khi thức dậy. Chính vì vậy nghỉ ngơi đúng giờ nên cô luôn giữ được tinh thần vui vẻ, lạc quan và nhất là làn da cũng mịn màng hơn.

4 động tác tập nhanh phần bụng tại nhà của H’Hen Niê

Theo nàng hậu, mỗi tôi bạn nên tập 2- 3 lần theo các động tác cô đã đăng tải video trên Youtube. Chỉ vỏn vẹn hơn 5 phút, 4 bài tập của cô nàng hướng đến phần bụng, eo và cả vòng 3.

H'Hen Niê hướng dẫn 3 bài tập đơn giản tại gia để có vòng eo

Động tác 1: Bạn cần nằm ngửa xuống sàn, hai chân hơi co , tay để chiều song song với đùi rồi thực hiện động tác gập. Số lần thực hiện có thể là 15 -20 cái tùy thể trạng mỗi người. Theo H’Hen Niê nếu kiên trì tập luyện mỗi ngày theo bài tập này giúp chúng ta hình thành những múi cơ trên bụng

Động tác 2:  Ngồi trên sàn, 2 gối co, 2 tay chống xuống sàn để giữ thăng bằng, người hơi ngửa ra sau thực hiện động tác co gối về sát ngực rồi lại duỗi ra, giữ 2 chân cách sàn khoảng 20 – 30 cm. Lặp lại động tác vài lần tùy mỗi người. Hoa hậu H’Hen Niê thực hiện hơn 25 cái liên tục.

Động tác 3: Tập theo tư thế plank sau đó vặn eo, mông qua trái rồi lại qua phải liên tục. Theo H’Hen Niê  động tác này tác động đến phần hai bên mạn sườn giúp vòng eo thon gọn.

Động tác 4: Bạn bắt đầu tạp ở tư thế hít đất sau đó kéo gối phải lên cao không để chạm sàn rồi lại duỗi chân về tư thế ban đầu. Tập tương tự với chân còn lại

Các máy tập gym giúp cải thiện vóc dáng như hoa hậu H’Hen Niê

Máy tập cơ bụng Haruko HK 86

Máy tập gym giảm mỡ bụng HK 86 luôn là sự lựa chọn hàng đầu để có 1 vóc dáng đẹp như H’Hen Niê. Khi tập luyện với máy cần có sự linh hoạt trên cơ thể các cơ bắp ở cánh tay cũng như vùng chân, bụng, mông, lưng đều cần có sự phối hợp nhịp nhàng. Tay cầm kéo lò xo, tay cầm tập hít đất bọc mút êm. Ngoài ra chân đế cũng được bọc mút cực êm giúp tăng độ ma sát và tránh làm hỏng nền sàn tập. Đem lại sự thoải mái cho người dùng, hạn chế các chấn thương, đau nhức xương khớp sau khi tập luyện.

Máy tập bụng đa năng Haruko giúp chị em phụ nữ giảm mỡ thừa và săn chắc cơ hiệu quả. Đây không chỉ là thiết bị tập riêng cho vùng bụng, giúp thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa. 

Hoa Hậu H’Hen Niê chia sẻ bí kíp tập gym để có dáng chuẩn,

Máy tập gym đa năng Haruko HK 87

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng giúp người tập giảm mỡ thừa và làm săn chắc vùng bụng. Bạn có thể kết hợp các bài tập chống đẩy, kéo tay, tập cơ lưng để có thân hình dẻo dai và đẹp chuẩn như ý. Các vị trí cố định ở chân và tiếp xúc đầu khi tập đều được bọc mút cỡ lớn hỗ trợ giảm chấn thương và tập luyện êm ái. Ngoài chức năng gập bụng thì ghế tập bụng còn được tích hợp thêm 2 dây kéo đàn hồi và bộ phận tay kéo lò xo giúp tăng cường tập luyện cho các nhóm cơ hiệu quả hơn. 

Hoa Hậu H’Hen Niê chia sẻ bí kíp tập gym để có dáng chuẩn,

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về bí kíp giữ dáng của hoa hậu H’Hen Niê . Bạn có thấy cách làm của cô ấy dễ dàng  không? Hãy thử áp dụng theo cách đó để có được vóc dáng lý tưởng như H’Hen Niê nhé . Chúc các bạn thực hiện thành công

  • Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom HARUKO
  • Showroom Hà Nội : Tầng 4, tòa nhà 20 , 176 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Showroom Hồ Chí Minh: 401 Đường Vĩnh Viễn – Phường 5 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
  • Showroom Bình Dương : 294, Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Showroom Haruko Đồng Nai: số 16, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Website: https://haruko.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Haruko.suckhoevuonxa.vn
  • Hotline: 1900.1527 hoặc 038.388.7777

Trả lời

Girl in a jacket