Mẹo phân biệt ghế massage thật giả trước khi mua

Ghế massage được biết đến là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ phù hợp với mọi đối tượng. Và hiện nay được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tự nhiên nhu cầu sử dụng càng cao thì sẽ càng có nhiều địa chỉ bán ghế massage ra đời và người mua khó có thể phân biệt được đâu là hàng giả và đâu là hàng chất lượng. Và để tránh “tiền mất tật mang” thì bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin. Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một số những mẹo để phân biệt ghế massage thật giả trước khi mua. Hãy cùng theo dõi.

Khách hàng khi tìm mua ghế massage nên phân biệt được những sản phẩm nào là thật là giả trước khi mua
Khách hàng khi tìm mua ghế massage nên phân biệt được những sản phẩm nào là thật là giả trước khi mua

Mẹo phân biệt ghế massage thật giả trước khi mua

Nguồn gốc xuất xứ:

Có thể nói nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm chính là yếu tố quan trọng quyết định sản phẩm có thật sự uy tín hay không. Khi mua ghế massage, điều quan trọng là bạn nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc của ghế với những thông tin như logo in trên ghế hay mã QR,…

Hàng giả, hàng nhái: Ghế massage loại này thường sẽ không có logo tại gối, cánh ghế và vỏ thùng,… chứng chỉ được dán tem hoặc nhãn dán một cách tạm bợ, hoặc thậm chí là không có logo. Ghế massage không được dán mã QR hoặc có dán nhưng khi quét thì lại không ra thông tin của sản phẩm.

Hàng chính hãng: ghế massage này sẽ được in nổi chữ logo trên gối, logo bên hông và ở cả vỏ thùng. Bên cạnh đó những dòng ghế massage chính hãng sẽ có đầy đủ tem mã QR trên ghế. Bạn chỉ cần quét là đã có thể kiểm tra thông tin một cách dễ dàng nhất, chi tiết nhất.

Phần bọc da của ghế massage.

Bộ phận này sẽ quyết định độ bền cũng như mang đến cho bạn sự thoải mái trong khi sử dụng. Chính vì thế nó là một tiêu chí rất quan trọng để giúp bạn có thể đánh giá loại ghế massage này chất lượng có tốt hay không.

Phần bọc da của ghế massage sẽ quyết định độ bền của sản phẩm
Phần bọc da của ghế massage sẽ quyết định độ bền của sản phẩm

Hàng chính hãng: những dòng ghế massage này với chất liệu da cao cấp, mang đến sự thoải mái, mềm mại, dễ chịu. Người dùng sẽ không có cảm giác bị bí hơi và những sản phẩm này còn có tuổi thọ sử dụng cao.

Hàng giả, hàng nhái: Ghế massage dòng này thường sẽ có da kém, có mùi nilon, keo, hoặc hoá học. Thường sẽ không có tính đàn hồi, rất nhanh nổ và sần sùi.

Xem thêm: Những chất liệu da sử dụng cho ghế massage

Hệ thống máy của ghế massage

Để có thể kiểm tra được hệ thống máy của ghế massage thì cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp những cơ sở bán ghế để có thể trải nghiệm cũng như cảm nhận hoạt động của các bộ phận của ghế massage. Đặc biệt là những bộ phận như con lăn, hệ thống khí, phần nâng lên hạ xuống. Bởi đây là một trong những bộ phận quan trọng nhất của ghế massage và được sử dụng nhiều nhất.

Hàng giả, hàng nhái: Ở các dòng ghế này thông thường những bộ phận này sẽ hoạt động chậm, con lăn di chuyển không đều, hệ thống túi khí bóp nhả không linh hoạt và tạo ra tiếng ồn lớn.

Hàng chính hãng: Ở dòng ghế này các bộ phận sẽ thường hoạt động một cách bình thường và trơn tru, không gây ồn ào ảnh hưởng đến người dùng. 

Về tiện ích và tính năng.

Nhu cầu sử dụng ghế massage để chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao. Và điều này sẽ tạo điều kiện cho nhiều loại ghế massage lậu của Trung Quốc trà trộn trên thị trường. Chính vì thế khi lựa chọn ghế massage bạn hãy kiểm tra thật kỹ ngôn ngữ của máy và các tính năng.

Hàng giả, hàng nhái sẽ hạn chế nhiều các tính năng so với hàng chính hãng. Bảng điều khiển sử dụng tiếng nước ngoài

Với hàng chính hãng thì sẽ đầy đủ tiện ích, tính năng cùng nhiều chế độ massage khác nhau, sử dụng cho nhiều đối tượng. Mọi thông số đều được niêm yết công khai trên website. Thường những chiếc ghế massage có bảng điều khiển cảm ứng với 2 ngôn ngữ đó là tiếng Anh và tiếng Việt, giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển.

Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi.

Ngoài những tính năng thì bạn cũng cần quan tâm đến thời gian bảo hành cùng dịch vụ, các ưu đãi về khuyến mãi hay những chính sách về sửa chữa, bảo trì, đổi trả sau khi mua sẽ được đảm bảo như thế nào.

Ghế massage hàng giả, hàng nhái thì các chính sách bảo hành cũng có. Tuy nhiên, khi gặp sự cố thì rất khó để liên lạc hoặc những dịch vụ hỗ trợ xử lý sẽ kéo dài hoặc chậm trễ.

Còn với hàng chính hãng thì sẽ có chính sách đổi trả, sửa chữa rõ ràng. Bảo hành lâu dài và khi các chi tiết ghế bị hỏng thì dịch vụ bảo hành sẽ chăm sóc luôn luôn kịp thời.

Vậy nên chọn mua ghế massage thế nào để tránh bị giả.

Để tránh không mua phải những sản phẩm ghế massage là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì chúng ra cần quan sát cũng như tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi quyết định mua.

Để tránh mua nhầm sản phẩm giả thì người dùng nên tìm mua ghế massage tại những địa điểm và thương hiệu uy tín
Để tránh mua nhầm sản phẩm giả thì người dùng nên tìm mua ghế massage tại những địa điểm và thương hiệu uy tín

Cụ thể, bạn hãy tìm hiểu những thông tin về ghế massage thật kỹ trên website chính hãng cũng như phải tìm hiểu thông tin về các địa chỉ phân phối sản phẩm. Hãy chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng và được nhiều người tiêu dùng biết đến và đánh giá tốt. 

Và cho dù là bạn chọn mua ghế massage thì bạn cũng nên có sự trải nghiệm trực tiếp để đánh giá chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy hãy bỏ ra chút thời gian để đến tận nơi để xem xét kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua ghế.

Tham khảo chia sẻ chọn mua của chuyên gia tại bài viết sau: Nên mua ghế massage loại nào tốt nhất hiện nay

Địa chỉ bán ghế massage uy tín chính hãng, chất lượng tốt nhất.

Với những kinh nghiệm phân tích trên đã giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn để có thể chọn mua ghế massage. Và hãy đảm bảo lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng. Và Haruko là một trong những địa chỉ có kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối ghế massage chính hãng. Haruko tự hào là một trong những đơn vị bán ghế massage uy tín hàng đầu Việt Nam. Hiện thương hiệu ghế này được người tiêu dùng đánh giá khá cao nhờ những ưu điểm vượt trội.

Haruko là thương hiệu cung cấp ghế massage uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay
Haruko là thương hiệu cung cấp ghế massage uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

Ghế massage Haruko được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Dây chuyền lắp ráp tại Malaysia luôn bảo đảm chất lượng tốt, độ bền lâu dài, đa dạng các tính năng thông minh. Nhìn chung các sản phẩm ghế massage của Haruko hiện nay đang sở hữu nhiều tiện ích phù hợp với người Việt, hỗ trợ điều trị sức khoẻ. Ngoài ra các sản phẩm này còn có độ bền tương đối cao.

Một số lợi ích mà khách hàng có thể nhận được khi mua ghế massage tại Haruko đó là

  • Tất cả các sản phẩm ghế massage thuộc thương hiệu Haruko đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ và khách hàng sẽ an tâm khi sử dụng
  • Sản phẩm ghế massage luôn chính hãng và có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt ghế massage tại nhà
  • Bảo hành ghế massage trọn đời và bảo dưỡng định kỳ 6 tháng
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và vô cùng tận tâm.
  • Khi mua hàng có nhiều chương trình ưu đãi và các phần quà hấp dẫn.

Trên đây là chúng tôi giới thiệu đến cho bạn đọc những mẹo phân biệt ghế massage thật giả trước khi mua. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm để có thể lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp chất lượng tuyệt đối. Và Haruko chính là địa chỉ tin cậy để bạn có thể gửi trọn niềm tin

Quý khách hàng có thể mua hàng tại Haruko theo địa chỉ:

Haruko – Tập đoàn bán lẻ chuyên cung cấp ghế massage, giường massage, quạt điều hoà, máy tập GYM hàng đầu Việt Nam.

  • Website: https://haruko.vn
  • Hotline: 0383887777 – 19001527
  • Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: 401 Đường Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, HCM
  • Bình Dương: 294, Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Đồng Nai: Số 16, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai
Đánh giá post

Trả lời

btn-dangkyhocthu
Đăng Ký Đặt Hàng